Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Blog tieng Viet
Publicité
Blog tieng Viet
Blog tieng Viet
  • Blog en vietnamien, d'une vietnamienne vivant à Paris. Voyages interculturels entre l'Orient et l'Occident. Tôi là con cá nước lợ bơi lượn giữa 2 làn nước Á Âu, VN là nơi chôn nhao cắt rốn, Pháp là quê hương thứ hai, cố hấp thụ cái hay đẹp của đôi bên.
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Archives
27 juillet 2008

Sinh nhật con gái tôi

Tối nay con gái tôi mừng sinh nhật 22 tuổi. Nó mời khoảng 15 đứa bạn, ăn kiểu buffet. Ngoài một số món ăn Tây như bánh ba-tê, bánh mì sandwich, phần lớn các món trong thực đơn đều là món ăn Á đông : bánh phồng tôm, đậu phọng da cá, hột điều, sushi, há cảo, xíu mại... Tôi rất mừng vì con tôi tuy sinh ra và lớn lên ở xứ người nhưng rất thích đãi bạn bằng món ăn Á châu, vừa lạ, vừa ngon, vừa không đắt tiền và nhất là để phổ biến văn hóa mình qua món ăn.   

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité