Canalblog
Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Blog tieng Viet
Publicité
Blog tieng Viet
Blog tieng Viet
  • Blog en vietnamien, d'une vietnamienne vivant à Paris. Voyages interculturels entre l'Orient et l'Occident. Tôi là con cá nước lợ bơi lượn giữa 2 làn nước Á Âu, VN là nơi chôn nhao cắt rốn, Pháp là quê hương thứ hai, cố hấp thụ cái hay đẹp của đôi bên.
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Archives
16 mai 2010

Nước Nga Thiên Chúa giáo

Nước Nga Thiên Chúa giáo
Triển lãm "La Sainte Russie", lịch sử truyền thống Thiên Chúa giáo của nước Nga, khởi đầu từ cuối thế kỷ X, qua các đồ vật, tài liệu, tác phẩm nghệ thuật lần đầu tiên được tụ họp và triển lãm ở viện bảo tàng Louvre (Paris).
Publicité
Publicité
14 mai 2010

Gõ tiếng Việt

Gõ tiếng Việt
Gõ tiếng Việt dễ dàng, đơn giản với trang web sau đây : http://www.incks.com/en/vietnamese.html Hoặc với Vietnamese Keyboard Online : http://usefulwebtool.com/en/vietnamese-keyboard.php
13 mai 2010

Báo chí và hội họa

Báo chí và hội họa
Lớp học vẽ của tôi lại một lần nữa triển lãm tranh của các học viên. Lần này chủ đề là các hình ảnh trích từ báo chí. Mỗi học viên gom góp hình ảnh, tài liệu từ các tạp chí, sắp xếp theo ý mình, rồi từ đó vẽ thành tranh.
8 mai 2010

8 tháng 5

Hôm nay nước Pháp kỷ niệm 65 năm ngày kết thúc thế giới đại chiến II. Từ đó đến nay, bao nhiêu là cuộc chiến tranh, trong khi nếu hỏi từng người trong chúng ta, ai ai cũng muốn sống hòa bình, êm ấm ! Ai là người yêu bom đạn, thích chém giết, chạy loạn,...
Publicité
Publicité
Publicité