Canalblog
Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Blog tieng Viet
Publicité
Blog tieng Viet
Blog tieng Viet
  • Blog en vietnamien, d'une vietnamienne vivant à Paris. Voyages interculturels entre l'Orient et l'Occident. Tôi là con cá nước lợ bơi lượn giữa 2 làn nước Á Âu, VN là nơi chôn nhao cắt rốn, Pháp là quê hương thứ hai, cố hấp thụ cái hay đẹp của đôi bên.
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Archives
26 mai 2012

Buôn bán vũ khí

Tình cờ nghe trong bản tin thời sự trên truyền hình là các nước bán vũ khí nhiều nhất trên thế giới lại chính là 5 quốc gia thành viên nồng cốt và cố định của Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc : Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc. Trớ trêu, ngược đời thay...
Publicité
Publicité
24 mai 2012

Hoa dại bên đường

Hoa dại bên đường
Trên con đường tôi đến sở làm, dừng chân lại ngắm Coquelicot, loài hoa dại bé bỏng bên đường. Coquelicot (hoa mỹ nhân, hoa anh túc)
22 mai 2012

Gye Nyame

Gye Nyame
Gye Nyame là ký hiệu phi châu biểu tượng cho sự toàn năng của thượng đế. Tranh vẽ trên một tấm polystyrene xuất phát từ bao bì phế thải.
13 mai 2012

Paris 13

Paris 13
Trưa nay đứng trong hành lang thương xá Paris quận 13 (mệnh danh là Chinatown) đợi chị bạn để cùng nhau đi ẩm thực, nhìn tài tử giai nhân dập dìu qua lại, bỗng dưng có xôn xao nhốn nháo. Thì ra lính đang rượt đuổi những người tập trung buôn bán trái phép...
Publicité
Publicité
Publicité