Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Blog tieng Viet
Publicité
Blog tieng Viet
Blog tieng Viet
  • Blog en vietnamien, d'une vietnamienne vivant à Paris. Voyages interculturels entre l'Orient et l'Occident. Tôi là con cá nước lợ bơi lượn giữa 2 làn nước Á Âu, VN là nơi chôn nhao cắt rốn, Pháp là quê hương thứ hai, cố hấp thụ cái hay đẹp của đôi bên.
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Archives
19 mai 2008

Ác mộng

Thật là hãi hùng khi tìm "blog tieng viet" trên Yahoo, tôi được kết quả sau đây :

alertyahoo

Không hiểu vì lý do gì cái blog ngây thơ vô hại của tôi, cùng với một số blog khác của Canalblog (cũng được an ủi phần nào là không phải một mình tôi), lại bị liệt kê vô thành phần nguy hiểm !!! Tôi bèn viết một mail cho Yahoo để hỏi thăm tự sự. Xin xem hồi sau sẽ rõ !

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité