Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Blog tieng Viet
Publicité
Blog tieng Viet
Blog tieng Viet
  • Blog en vietnamien, d'une vietnamienne vivant à Paris. Voyages interculturels entre l'Orient et l'Occident. Tôi là con cá nước lợ bơi lượn giữa 2 làn nước Á Âu, VN là nơi chôn nhao cắt rốn, Pháp là quê hương thứ hai, cố hấp thụ cái hay đẹp của đôi bên.
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Archives
30 avril 2012

Nhớ

Ngày xưa tôi sưu tầm tem. Cứ mỗi lần bưu điện Sàigòn phát hành tem mới là có tôi trong đám người sắp hàng đóng dấu tem ghi ngày phát hành. Thế rồi vật đổi sao dời, nhiều lần dọn nhà, rồi rời Việt Nam, bộ sưu tập tem nhiều năm tom góp cũng tản mác phương trời nao. Không nhớ thì thôi, nhớ lại vẫn thấy bùi ngùi, không phải vì tiếc của, nhưng là nhớ một thời đã qua, ngậm ngùi vì mình không giữ được chút kỷ vật, hình ảnh xưa. Cũng như nhiều người Việt ở hải ngoại, tôi không có dĩ vãng. Thỉnh thoảng tìm lại được một tấm hình chụp hồi bé, quý hơn bắt được vàng.

TemVNCH1TemVNCH2TemVNCH3

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité