Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Blog tieng Viet
Publicité
Blog tieng Viet
Blog tieng Viet
  • Blog en vietnamien, d'une vietnamienne vivant à Paris. Voyages interculturels entre l'Orient et l'Occident. Tôi là con cá nước lợ bơi lượn giữa 2 làn nước Á Âu, VN là nơi chôn nhao cắt rốn, Pháp là quê hương thứ hai, cố hấp thụ cái hay đẹp của đôi bên.
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Archives
18 avril 2012

Phi Châu

tissuafricainThời gian gần đây có lẽ vì việc làm của tôi có liên quan đến Châu Phi nên tôi đâm ra yêu mến lục địa rộng lớn, nhiều tài nguyên nhưng thật nghèo nàn này, mặc dù chưa từng đặt chân đến. Và tôi đặc biệt thích các hàng vải sặc sỡ màu sắc, tựa hồ như chất chứa ánh dương và nắng ấm của cả một lục địa.

Ngày nào đó có dịp tôi nhất định phải viếng thăm một vài nước Phi Châu. Một bạn đồng nghiệp người Phi Châu khuyên tôi nếu đi lần đầu nên viếng xứ Senegal, Kenya, hoặc Tanzania (để ngắm tuyết trên đỉnh Kilimandjaro của Hemingway).

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité