Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Blog tieng Viet
Publicité
Blog tieng Viet
Blog tieng Viet
  • Blog en vietnamien, d'une vietnamienne vivant à Paris. Voyages interculturels entre l'Orient et l'Occident. Tôi là con cá nước lợ bơi lượn giữa 2 làn nước Á Âu, VN là nơi chôn nhao cắt rốn, Pháp là quê hương thứ hai, cố hấp thụ cái hay đẹp của đôi bên.
  • Accueil du blog
  • Créer un blog avec CanalBlog
Archives
8 octobre 2008

Tôi học vẽ

Mùa tựu trường năm nay, tôi lại lên kế hoạch mới : ghi tên học vẽ, lớp mầm non. Cứ mỗi thứ tư, tan sở làm tôi đến trường dạy vẽ học lớp đêm 19giờ-22giờ. Khởi đầu tôi không mua vật liệu gì nhiều mà cố gắng tận dụng giấy bút, sách vở cũ của con tôi học vẽ lúc nhỏ. Đến khi nào gần thành Van Gogh hay Picasso thì đầu tư nhiều hơn cũng không muộn ! Chắc phải đầu thai vài kiếp nữa may ra !

toihocve

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité